Yêu cầu cơ bản của thiết kế website thời trang



  • Thị trường với cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt của các doanh nghiệp trong ngành hàng thời trang, may mặc, do vậy làm người chủ bạn không khỏi băn khoăn, lo lắng về phương pháp để tìm kiếm khách hàng, đưa ra chiến lược kinh doanh nào giúp sinh lời và hấp dẫn nhất. Hầu hết mọi người hiện nay đều tìm kiếm hàng hóa thông qua internet và cụ thể là website bán hàng trực tuyến. Vậy nên muốn bắt kịp được xu hướng, doanh nghiệp không thể bỏ qua công cụ này.

    alt text

    Thiết kế website thời trang không chỉ là giải pháp giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận được với khách hàng nhanh chóng mà còn ghi dấu ấn của mình trên thị trường mua sắm trực tuyến, có thể quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp đến đông đảo khách hàng trên mọi phạm vi không giới hạn, hiệu quả hơn hẳn so với phương pháp quảng cáo truyền thống.

    Cũng như các ngành nghề khác, muốn phát triển website may mặc chuyên nghiệp thì đòi hỏi bạn cần phải quan tâm đến nhiều yếu tố khác nhau. Dưới đây là một vài lưu ý mà bạn có thể tham khảo:

    + Giao diện gần gũi, màu sắc hài hòa

    Ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng có ý nghĩa rất quan trọng, nó quyết định việc khách hàng có mua và sử dụng dịch vụ của bạn hay không đến 60%. Đó là lý do vì sao khi thiết kế website may mặc, bạn cần phải đảm bảo giao diện trang chủ phải đẹp mắt, thân thiện với người dùng. Đặc biệt, bạn nên xác định màu sắc chủ đạo gắn liên với lô gô, bộ nhận diện thương hiệu. Sau đó, bổ sung thêm một số màu sắc khác nhưng cần đảm bảo được sự liên kết và không tạo cảm giác rối rắm, khó chịu.

    alt text

    + Hình ảnh đẹp, chân thật

    Thời trang vốn được coi là biểu hiện cho cái đẹp, do vậy khi sử dụng hình ảnh hiển thị trên trang web đòi hỏi nó phải được chỉn chu và tỉ mỉ. Các doanh nghiệp yêu cầu phải tỉ mỉ trong khâu chọn hình ảnh, đảm bảo chất lượng, độ sắc nét. Đặc biệt, hình ảnh dùng để mô tả sản phẩm phải đúng với thực tế, chân thực. Đó là cách giúp doanh nghiệp tạo được thiện cảm với người dùng, niềm tin của khách hàng và tạo cơ hội để họ trở thành đối tác thường xuyên, khách hàng thân thiết của bạn.

    + Thường xuyên cập nhật thông tin mới

    Mỗi ngày, thời trang lại cập nhật xu hướng mới. Vậy nên, để phù hợp với nhu cầu mua sắm, thu hút và tạo được sự hấp dẫn đối với khách hàng hiện đại, tốt nhất bạn nên cập nhật các thông tin mới một cách thường xuyên, đó có thể là nội dung bài viết hay thông tin về sản phẩm, các hình ảnh sản phẩm mới ra mắt…Tuyệt đối không được để trang web của bạn rơi vào tình trạng “mốc”, “phủ bụi dày đặc”, ngó lơ nó như không tồn tại, như vậy thì chắc chắn chẳng ai có hứng thú ghé thăm trang web của bạn để mua sắm đâu nhé!

    + Chuẩn SEO và Responsive.

    Đây là hai tính năng quan trọng không thể thiếu đối với trang web thời trang hiện nay. Khi website may mặc của bạn đáp ứng được yêu cầu này cũng đồng nghĩa với việc bạn đang có cơ hội gia tăng thứ hạng đáng kể trên công cụ tìm kiếm. Còn đối với tính năng responsie, nó sẽ giúp cho người dùng có thể truy cập vào website của bạn trên bất kỳ thiết bị nào, mang lại những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Theo lời các chuyên gia chia sẻ thì nó là cách để giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận, kết nối với khách hàng một cách nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc.

    alt text

    Trên đây là một vài chia sẻ của chúng tôi giúp bạn hiểu rõ hơn website may mặc cần phải có những yếu tố gì. Nếu bạn thực sự lo lắng và chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào để hợp tác làm website, vậy thì hãy nhấc điện thoại gọi ngay cho chúng tôi hay click chuột vào địa chỉ https://mona.media/thiet-ke-website-ban-hang-hcm/, mọi thắc mắc và mong muốn của bạn đều sẽ được giải đáp đầy đủ nhất. Đặc biệt, với dịch vụ thiết kế website chất lượng, chúng tôi tin chắc rằng nhờ nó mà bạn có thể thúc đẩy hoạt động kinh doanh của mình ngày càng vững mạnh hơn trong tương lai. Chúc bạn thành công!!!


Log in to reply