10 chức năng cần có khi thiết kế website giới thiệu công ty



  • Sở hữu một website chuyên nghiệp giúp cho các công ty có thể quảng bá được hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ mà cung cấp. Vậy để làm được điều đó, ngoài việc tạo nên một giao diện đẹp mắt, thân thiện thì website giới thiệu công ty cần phải có thêm chức năng gì? Cùng đọc bài viết sau đây, biết đâu bạn lại tìm thấy những chia sẻ có ích cho mình đấy nhé !

    Những chức năng cần thiết của của website giới thiệu công ty

    1. Trang chủ

    Đối với bố cục ngoài trang chủ của website giới thiệu công ty cần phải có đầy đủ hình ảnh của logo công ty, tổ chức. Giao diện thể hiện được nét đặc trưng, riêng biệt của công ty. Các hình ảnh cũng phải gắn liền với hoạt động tổ chức, sản phẩm, dịch vụ mà đơn vị này cung cấp. Đối với thanh menu, nên chọn lọc những hạng mục nào cần thiết nhất đưa lên, bố trí nó một cách tiện lợi và dễ hiểu. Điều quan trọng nhất là khi thiết kế website, cần phải tạo được sự liên kết của trang chủ và các trang con.

    alt text

    2. Giới thiệu

    Dù bất kỳ lý do gì, khi thiết kế website công ty bạn cũng cần phải chừa một vị trí thích hợp để giới thiệu về mình, giúp khách hàng có thể tin tưởng và an tâm hơn. Tại đây, bạn sẽ giúp người đọc biết đến công ty bạn là ai, lịch sử hình thành và phát triển như thế nào, tầm nhìn sứ mệnh, lĩnh vực mà bạn kinh doanh là gì… Ít nhất cũng cần phải cung cấp được các thông tin cơ bản trên, có như vậy mới tạo dựng được niềm tin, khiến khách hàng có thể an tâm tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp.

    3. Sản phẩm/Dịch vụ

    Cũng giống như mục giới thiệu, ở mục này bạn cũng phải để cho người xem biết được sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp đến cho khách hàng là gì. Càng phân loại rõ ràng bao nhiêu càng giúp cho họ có cái nhìn và tiếp cận được nó một cách dễ dàng hơn. Những sản phẩm hot, những dịch vụ đang áp dụng chương trình khuyến mãi vậy bạn đừng quên đặt nó ở vị trí nổi bật, dễ thu hút nhất nhé ! Nếu bạn đang lên kế hoạch làm website thì có thể tham khảo qua giao diện website thương mại điện tử nổi tiếng trên thế giới.

    4. Tin tức

    Ở mục này, bạn nên phân ra thành nhiều cấp khác nhau, cấp chuyên mục tin và cấp tin bài. Tại đây, bạn có thể cập nhật được những thông tin có liên quan đến ngành nghề của mình. Đó là cách giúp khách hàng hiểu hơn về bạn, tất nhiên nó cũng giúp cho công cụ tìm kiếm Google đánh giá cao hơn. Bạn thấy đấy, những website liên tục cập nhật bài tin, nội dung mới mỗi ngày thì chẳng cần phải cực nhọc làm Seo nó cũng chễm trệ nằm trên top 1 của công cụ tìm kiếm. Tất nhiên thì đó là keyword bóng ma, có tác dụng kéo traffic về website của bạn. Còn nếu muốn seo website lên top google với những từ khóa quan trọng, thì bạn phải thực hiện seo một cách bài bản, nghiêm túc. Để làm seo website thì thì bạn có thể vừa học vừa làm, không thì thuê công ty seo chuyên nghiệp để họ thực hiện.

    1. Tuyển dụng

    Một trang quan trọng khác của website giới thiệu công ty chính là trang tuyển dung. Đây chính là nơi để doanh nghiệp, công ty có thể đăng tin tìm kiếm nguồn nhân sự cho mình. Đồng thời, nó cũng giúp các ứng viên quan tâm có thể nắm bắt được tình hình nhân sự tại đơn vị của bạn và xác định xem mình có nên nộp hồ sơ hay không.

    alt text

    6. Liên hệ

    Khi đã giới thiệu cho khách hàng biết bạn là ai thì không có lý do gì để bạn từ chối giới thiệu cho họ biết bạn ở đâu. Việc xây dựng module liên hệ chính là cách giúp cho người quản trị web có thể tiếp nhận được những phản hồi từ phía khách hàng. Từ đó họ có thể giải quyết được các vấn đề thắc mắc của khách trong thời gian ngắn nhất, đồng thời nó cũng giúp cho công ty, doanh nghiệp có một hướng đi đúng đắn nhất.

    7. Tìm kiếm

    Việc tích hợp thêm chức năng này cho phép người dùng có thể nhanh chóng tìm kiếm được loại sản phẩm, dịch vụ mà mình mong muốn. Thông thường, module này sẽ được chia làm hai loại, đó là loại tìm kiếm nhanh và tìm kiếm nâng cao. Tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể mà bạn quyết định lựa chọn loại nào cho website giới thiệu công ty của mình.

    8: Module tiện ích

    Nhờ module này, khách hàng và người quản trị website có thể tương tác được với nhau tốt hơn. Đặc biệt, công ty, doanh nghiệp cũng không gặp khó khăn gì trong việc chia sẻ thông tin của trang web lên mạng xã hội, theo dõi lượt người truy cập vào website…

    9. Module hỗ trợ trực tuyến

    Các website bán hàng trực tuyến không thể thiếu được chức năng này. Bởi vì, nó cho phép bạn có thể trao đổi trực tiếp với khách hàng bất kỳ lúc nào, ở đâu. Như vậy, từ một khách hàng tiềm năng mà trở thành khách hàng thực sự là chuyện không quá khó khăn.

    alt text

    10. Bản đồ

    Ngoài liên kết bản đồ, bạn cũng nên cung cấp thêm trên đó thông tin tên, số điện thoại, địa chỉ…Như vậy, khi khách hàng có thắc mắc gì có thể gọi điện thoại hoặc đến tận nơi để được tư vấn trực tiếp.

    Một website khi đáp ứng được những yêu cầu trên thì chắc chắn nó sẽ thành công rất lớn trong tương lai. Còn nếu bạn vẫn có những thắc mắc gì chưa giải đáp được, vậy hãy click vào website của chúng tôi để tham khảo thêm các bài viết hay tại đây nhé !



  • Quan trọng nhất vẫn là khoản đào tạo bác ạ


Log in to reply