Xin giải pháp cho thời gian thực cho game nhiều ng chơi!
-
@harmond E vẫn k hiểu ý bác muốn nói gì? hi
-
@bacvv bác mới làm game lần đầu đúng k? Bác startup k có người hỗ trợ à?
-
-
@bacvv game của bác lag thế, chơi dc 1 lúc là chết k rõ lí do.
Bác làm 1 mình thì thiếu tester để check lỗi, thiếu kinh nghiệm trong ứng dụng real-time. Bác làm game 1 mình mà dc như vậy e cũng nể, bác chỉ cần thời gian hoặc nhân lực là sẽ sớm hoàn thành sản phẩm, nhưng bác k làm nhanh thì cũng sớm bị ăn cắp ý tưởng. Em khuyên bác nên tìm 1 co-founder hoặc kickstarter để tìm nhân lực.
Vấn đề VPS thì tối băng thông từ nước ngoài k ổn định nên lag là bình thường, nhưng cũng cho thấy điểm yếu game của bác là cần phải sử dụng 1 lượng lớn băng thông mặc dù lượng người chơi ít. -
@harmond Chắc là bác không để ý đâm vào "mìn" thôi, chứ không có chuyên chết không lý do đâu ạ. Mìn có bốn cạnh còn thức anh thì là hình tròn :D. Tại bác chơi lần đầu nên chưa có kinh nghiệm
-
Sau nửa phút thì mìn sẽ hóa thành thức ăn, nếu mìn đấy là do người chơi sinh ra. Mìn do máy chủ sinh ra không tự mất hoặc chuyển thành thức ăn. Nó chỉ mất khi có ai đó va vào thôi
-
À em khuyên bác mua VPS ổn định với trả phí theo lượng sử dụng như thằng AWS của amazon ấy.
-
Mà Game gì vậy bạn? Cho cái link để mọi người test thử xem sao
-
Cái này dùng socket.io kết hợp với nodejs, định nghĩa message definition là được
-
Bác nâng cấp phần cứng lên và tìm hiểu thêm về phần ngôn ngữ là được nhé